Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Tải tin nhắn chúc Tết

Tải tin nhắn chúc Tết là chủ đề nóng hổi mà chúng ta bàn tán nhiều về những lời chúc tốt đẹp đến người thân, bạn bè trong dịp năm mới đó cũng là thói quen, phong tục mà bản thân chúng ta, người Việt Nam nói riêng và người Á Đông nói chung.
Nữ hoàng tuyết sắp nhường lại cả vùng trời cho nàng xuân ấm áp, yên bình muôn hoa lá đâm chồi nảy lộc. Tết Nguyên Đán 2015 sắp đến bạn đã chuẩn bị cho mình những lời chúc hay, độc lạ và đầy ý nghĩa chưa? Tải tin nhắn chúc Tết sẽ giúp cho bạn có những lời chúc đầy yêu thương, ý nghĩa đó.
tai-van-ban-chuc-tet
Tải tin nhắn chúc Tết
Chúc tết 2015 là phiên bản mới nhật gồm có nhiều bộ tin nhắn hình độc đáo, dễ thương. Những mẫu SMS kute, SMS kí tự, SMS dễ thương, SMS love,… mới nhất, đẹp nhất phù hợp nhất, được tích hợp sẵn dành cho bạn bè, gia đình, người yêu thương, đồng nghiệp... vào dịp Năm mới.
SMS Chúc tết 2015 với phong cách năm mới đơn giản thuận tiện cho người dùng có những chức năng:

1.       Gửi SMS qua mạng xã hội
2.       SMS qua messager.
3.       Lựa chọn gửi SMS(qua Gmail, FB, Email.....)
4.       Ngoài ra bạn có thể tạo danh sách tin nhắn riêng mà mình yêu thích.


Tết đến, xuân về hãy dành tặng cho người thân và bạn bè những tin nhắn chúc tết hài hước, lời chúc tết hay và dí dỏm, câu chúc độc đáo nhân dịp Tết Ất Mùi nhé. Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất, chắn chắc sẽ khiến cho người thân của bạn bất ngờ hơn trong dip năm mới này. 

Nhanh tay tải tin nhắn chúc tết ngay hôm nay và một số game điện thoại cho bạn giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét